Monday, December 28, 2015

Phái mạnh bị xuất tinh sớm phải làm sao ?

Cuộc sống vợ chồng có rất nhiều điều càn phải lo ngại , trong đó có chứng bệnh xuất tinh sớm. Nếu thỉnh thoảng người chồng có tình tràng này thì cũng không đáng lo vì có thể do các lý do như ăn uống thiếu dinh dưỡng, thiếu ngủ , stress , không vận đồng cơ thể thường xuyên . Nhưng nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên thì bạn cần hướng khắc phục và điều trị ngay. Sau đây là vài bí quyết khắc phục xuất tinh sớm dành cho các quý ông.
 

1/ Tranh thủ lợi ích của việc thủ dâm.

Thủ dâm là cách để bạn thử sức trong việc kéo dài thời gian xuất tinh, rèn luyện để có được thời gian kéo dài hoạt động tình dục như ý.

Cách này giúp bạn cải thiện thời gian xuất tinh hiệu quả mà đơn giản nhất, và cũng có thể phát hiện ra những khác biệt của dương vật của mình.

2/ Chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng.

Một chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng giúp cho cơ thể của bạn luôn khoẻ mạnh, cung cấp được đủ năng lượng để giúp cho dương vật của đàn ông hoạt động được tốt hơn, trong thời gian lâu hơn theo nhu cầu của bản thân bạn.



3/ Mang bao cao su khi quan hệ tình dục.

Mang bao cao su không chỉ có khả năng bảo vệ bạn khỏi những căn bệnh nguy hiểm lây qua đường tình dục mà nó còn góp phần làm giảm độ hưng phấn cho nam giới, từ đó kéo dài thời gian quan hệ do sự ma sát của bao cao su.

Với cách này bạn sẽ không phải lo lắng việc xuất tinh sớm phải làm sao nữa vì sử dụng bao cao su mang tới hiệu quả cao, lại vô cùng an toàn cho quan hệ tình dục.

4/ Rèn luyện sức khỏe thường xuyên

Hãy lên cho mình một kế hoạch tập luyện thể dục thể thao thường xuyên như bơi lội , chạy bộ , tập tạ .Nếu bạn là nhân viên văn phòng , làm việc 8h/ ngày và không có nhiều thơi gian tập thể thao , hãy tập luyện tại nhà bằng các bài tập như chạy tại chỗ , chống đẩy , nhảy dây để nâng cao thể lực.


Nguồn tin : eva.vn

Chia sẽ tin tức

Có thể bạn quan tâm

Phái mạnh bị xuất tinh sớm phải làm sao ?
4/ 5
Oleh

Đang ký nhận tin tức mới

Thông báo tin tức mới sẽ được gửi vào Email mà bạn đăng ký nhận tin

1 nhận xét:

Tulis nhận xét
avatar
December 22, 2016 at 8:34 PM

Con người bị ràng buộc bởi những nhu cầu vật chất, tinh thần và đề cập cả thân xác. Nam và nữ đều với nhu cầu này, ngoài ra nam giới thường có khuynh hướng muốn thêm chứ không muốn bớt do bản năng truyền giống ngàn xưa. cho nên họ bị thôi thúc sắm thêm đa dạng bạn tình khác nhau, nhu cầu sử dụng mẫu giàn phơi quần áo Hà Nội lan tỏa sự quyến rũ tới người khác dù đã thành thân.

ngoài ra, trong xã hội hiện đại và thời kỳ đồng đẳng giới ngày nay, lúc con người tự do lựa chọn bạn trăm năm dựa trên tình ái, cả nam và nữ đều có cơ hội xúc tiếp, lựa chọn phổ thông đối tượng khác nhau. Và trong khoảng chậm tiến độ, tỉ lệ cặp bồ của cả 2 giới đã khởi đầu bị san bằng.

Reply