Tuesday, November 22, 2016

Địa chỉ khám chữa bệnh trĩ an toàn và cực hiệu quả tại tphcm

Hiện nay tình trạng bệnh trĩ ngày càng phổ biến, do chế độ sinh hoạt và ăn uống thường ngày của chúng ta,cộng thêm tính chất công việc hằng ngày mà bệnh trĩ có điều kiện ghé thăm bạn. Có thể bạn đã nghe qua bệnh trĩ là gì? hay nguyên nhân gây ra bệnh trĩ nhưng chưa nắm bắt rõ thông tin cụ thể và chính xác bệnh. Chỉ khi bệnh đã kéo sang giai đoạn nặng và có nguy cơ khó điều trị thì bạn mới tìm đến giải pháp, thông tin và bác sĩ chuyên khoa, thì lúc ấy cũng là quá muộn. Vậy thì nếu bạn may mắn chưa mắc phải căn bệnh này hay là đang mắc bệnh trĩ giai đoạn đầu thì nên đọc bài viết chia sẻ sau đây, rất hữu ích cho bạn với thông tin chính xác về bệnh trĩ, cũng như nguyên nhân và dấu hiệu để bạn có thể nhận biết bệnh ngay từ thời gian đầu mắc phải, tránh tình trạng bệnh nặng và khó khăn chữa trị.

>>> Có thể bạn cần xem thêm những bệnh xã hội hay bệnh liên quan hệ tiêu hóa, đường hậu môn tại đây : http://tribenhtrihcm.com/nhung-dau-hieu-canh-bao-giup-chung-ta-som-nhan-ra-minh-mac-benh-tri.html bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Bệnh trĩ là gì?

Bệnh trĩ là một bệnh đứng hàng đầu trong các bệnh lý liên quan đến vùng hậu môn của chúng ta. Thường thì bệnh nhân mắc phải bệnh trĩ trong tình trạng bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng, tức là giai đoạn cuối cùng của bệnh trĩ thì mới đến tìm và thăm khám tại bệnh viện. Bệnh trĩ liên quan đến vùng kín, hậu môn vậy nên cũng ít nhiều bạn trẻ e ngại và không đến khám cũng như chia sẻ với ai. Điều này là vô cùng nguy hiểm.

Địa chỉ khám chữa bệnh trĩ an toàn và cực hiệu quả tại tphcm
phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi

Quá trình hình thành bệnh trĩ

Trĩ được hình thành do tình trạng tĩnh mạch thuộc hệ thống tĩnh mạch ở vùng trên và dưới của hậu môn chúng ta bị căng dãn quá mức giới hạn. Do tính chất công việc mà bạn phải đứng lâu hay ngồi nhiều trong cùng một tư thế và không chuyển đổi. 
Bệnh trĩ có ba loại là : trĩ nội , trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp.

>>> Thông tin hữu ích và đầy đủ về bệnh trĩ có thể xem thêm tại đây : http://dakhoanguyentrai-com.blogspot.com/

Triệu chứng mà bệnh trĩ thường gặp

Những dấu hiệu và biểu hiện mà bệnh trĩ nói chung thường gặp như :

- Ra máu: là biểu hiện có sớm nhất và thường hay gặp nhất.

Khi đầu chỉ ra máu lúc mắc táo bón. Máu chảy tương đối ít hay rất kín đáo, hiện trên giấy chùi đi ngoài hay trong phân có vài tia máu nhỏ dính vào thỏi phân rắn. về sau mổi khi đi cầu, dù táo bón ít hoặc táo tương đối nhiều, hơn thế nữa có hiện tượng hạn chế táo bón, Thế nhưng rặn phân vẫn có máu. Muộn hơn nữa cứ mỗi lần đi cầu, mỗi lần chuyển động khá nhiều, mỗi lần ngồi xổm máu lại chảy. Có trường hợp máu ra chuyển thành giọt hoặc qua tia.

Những dấu hiệu, triệu chứng bệnh trĩ có thể tiến triển thường xuyên hoặc ngắt quãng, song đám rối tĩnh mạch trĩ vẫn có thể âm thầm căng giãn trong ống ở hậu môn. người bệnh và bác sĩ thường hay hạn chế khẳng định được thời gian bắt đầu của bệnh.

- Sa búi trĩ: thường hay Xảy ra trễ hơn sau một thời gian có dấu hiệu chảy máu lúc đi tiêu.

Lúc đầu, chuyển biến khối nhỏ (khối thịt thừa) lồi chảy ở lỗ tại vùng hậu môn. Càng về sau khối lồi chảy đó to lên dần, từ hạt gạo, hạt đỗ, hạt lạc...và hạn chế tự tụt vào sau khi đi cầu nữa mà nên dùng tay nhét vào. Cuối cùng, khối sa đó thường hay nằm ngoài ở hậu môn, kích thước thì càng lớn dần vướng víu, căng tức.

- Ngoài 2 triệu chứng chính trên, bệnh nhân có thể có đi kèm các dấu hiệu khác như đau nhức khi đi cầu, ngứa, ướt dịch xung quanh lỗ ở vùng hậu môn.

Những nguy hiểm và tác hại mà bệnh trĩ mang lại cho người bệnh

Đau đớn hoặc ra máu từ trĩ,làm mất máu tương đối nhiều dẫn tới cho bản thân người bệnh thiếu máu trầm trọng, gây ra nguy hiểm tính mạng cho bản thân người bệnh.

Khi búi trĩ lòi chảy bên ngoài quá lâu có thể dẫn tới ra máu gây ra rách nứt ở vùng hậu môn, dần dần sẽ gây bệnh nhân mắc nhiễm trùng máu, dẫn tới viêm nhiễm, mưng mủ vùng hậu môn, khiến việc khắc phục gặp khó khăn.

Mức độ nghiêm trọng mà bệnh trĩ mang lại nguy hiểm là ung thư trực tràng nếu hạn chế được chữa trị từ sớm.


Địa chỉ khám chữa bệnh trĩ an toàn và cực hiệu quả tại tphcm


Tùy vào tình trạng bệnh và mức độ trĩ mà bệnh nhân mắc phải, mà bác sĩ chuyên khoa lựa chọn phương pháp phù hợp để áp dụng cho quá trình điều trị bệnh. Nếu bạn có thể phát hiện sớm tình trạng bệnh của mình trong giai đoạn đầu thì bệnh sẽ mau chóng sớm khỏi bệnh và không tái phát, còn nếu bệnh chuyển giai đoạn đau đớn, giai đoạn nặng và cuối cùng thì mức độ nguy hiểm và thời gian cũng như công sức điều trị bệnh của bạn sẽ kéo dài, thương tổn và gặp khó khăn trong quá trình điều trị. Có nguy cơ bệnh tái phát cao và không dứt khỏi. 

>>> Những giải đáp cho thắc mắc về bệnh trĩ thật chính xác có thể xem thêm tại đây : phòng khám đa khoa nguyễn trãi 

Hiểu được tâm lý của bệnh nhân mắc bệnh trĩ, cũng như nghiên cứu và nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn sâu trong lĩnh vực chữa trị bệnh liên quan đến hậu môn , trong đó có bệnh trĩ là căn bệnh hàng đầu có mức độ nguy hiểm cao và điêu trị khó khăn, các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Nguyễn Trãi , tại phòng khám Đa Khoa Nguyễn Trãi đã đang dẫn đầu trong việc chữa trị khỏi bệnh trĩ và những bệnh liên quan đến hậu môn cho rất nhiều bệnh nhân. Phòng khám với trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y tá tận tình, phục vụ chu đáo, bạn sẽ an tâm và tin tưởng với chất lượng khám chữa tại phòng khám Đa Khoa Nguyễn Trãi. Đảm bảo sự bảo mật và riêng tư tuyệt đối cho bất cứ bệnh nhân nào đến thăm khám và điều trị. Với mức chi phí hợp lý , phù hợp với tình trạng bệnh của bạn. Không quá lo lắng và e ngại , hãy đến với phòng khám Đa Khoa Nguyễn Trãi, số 277, Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 , thành phố Hồ Chí Minh để được phục vụ và khám chữa dứt điểm bệnh trĩ. 

Chia sẽ tin tức

Có thể bạn quan tâm

Địa chỉ khám chữa bệnh trĩ an toàn và cực hiệu quả tại tphcm
4/ 5
Oleh

Đang ký nhận tin tức mới

Thông báo tin tức mới sẽ được gửi vào Email mà bạn đăng ký nhận tin

1 nhận xét:

Tulis nhận xét
avatar
November 22, 2016 at 2:13 PM

Bị trĩ hơn 6 tháng, sinh hoạt khó khăn, mình đang cần một địa chỉ khám bệnh chữa lành trĩ, cần bác sĩ giải đáp thêm.

Reply