Wednesday, November 23, 2016

Phụ nữ mang thai mắc bệnh trĩ có nguy hiểm không

Bệnh trĩ ở nữ giới mang thai không nên có chỉ định sinh mổ cần các bà bầu có thể yên tâm. những biến chứng của bệnh trĩ hạn chế tác hại đến việc sinh hay sinh mổ. các bà bầu vẫn có thể chọn phương án sinh tự nhiên lúc bị trĩ Nhưng nên kết hợp tốt việc chăm sóc và xử lý để hạn chế bệnh tiến triển nặng trong suốt thời gian bầu bí. Tốt nhất các bà bầu buộc phải tới bệnh viện chuyên khoa uy tín hoặc chất lượng để nhận lời khuyên từ chuyên gia, và là để có hướng chữa bệnh bệnh trĩ tốt nhất. lúc có thai mà mắc bệnh trĩ là điều rất thông thường. 

Thế nhưng 1 khi đã bị thì rất rắc rối hoặc vết thương, người bệnh lúc vệ sinh thường hay ra máu và mắc chảy máu, ở vùng hậu môn đau nhức và sưng tấy, có lúc mắc trồi chảy ngoài.Những đàn bà đang mang thai thường là các người dễ mắc bệnh trĩ, đây là điều mà nhiều người đã nhận thấy. Bệnh trĩ thường xuyên Xảy đên khi nữ giới mang thai, đặc biệt trong ba tháng cuối thai kỳ. Cá biệt có người còn mắc sẩy thai, sinh non và các bệnh khác. Bệnh cũng có thể phát triển trong khi mẹ đang chuyển dạ hoặc trở nên điển hình sau khi sinh bé.

Đối với các bà bầu mắc trĩ nhẹ thì vẫn có thể sinh thường. Tuy nhiên, các bà bầu cần nên nghi ngờ 1 điều rằng việc sinh thường hay tương đối ít nhiều cũng sẽ làm cho bệnh trĩ xuất hiện nặng hơn, vì lúc sinh thông thường chắc chắn búi trĩ có thể thò hẳn ra ngoài và vùng hậu môn cũng sẽ mắc vết chuyển biến phức tạp.

>>> Cách điều trị bệnh trĩ dựa vào dấu hiệu và tình trạng của bệnh tham khảo thêm tại đây :
http://tribenhtrihcm.com/nhung-dau-hieu-canh-bao-giup-chung-ta-som-nhan-ra-minh-mac-benh-tri.html

Phụ nữ mang thai mắc bệnh trĩ có nguy hiểm không


Nếu như bệnh ở thời đoạn nặng với các triệu chứng búi trĩ đã thò chảy ngoài, ra máu, ra mủ hoặc thai đã khá nhiều tuần tuổi thì biện pháp tốt nhất là cần sinh mổ. Sở dĩ bà bầu bị trĩ nặng tuyệt đối không đẻ thường xuyên là vì lúc đẻ hay bà bầu có thể buộc phải rặn tương đối nhiều, dồn sức để rặn, từ đó có khả năng khiến búi trĩ tụt xuống hoặc làm bệnh càng ngày càng xấu đi, rất nguy hiểm cho bà bầu hay thai nhi.

Trên thực tế, hầu hết các tình trạng mang thai bị trĩ đều được khuyên là nên sinh mổ. Vừa ngăn chặn được nguy cơ bệnh trĩ hình thành nặng, vừa đảm bảo đước s.khỏe hoặc an toàn cho thai phụ và thai nhi.Tại sao dễ bị bệnh trĩ khi mang thai

Mang thai dễ làm bạn mắc trĩ, giãn tĩnh mạch ở chân hoặc đôi lúc ngay cả trong âm hộ tại tương đối nhiều nguyên do.

Tử cung của bạn tiến triển gây áp lực lên các tĩnh mạch Ở tại vùng chậu hay tĩnh mạch chủ dưới. Điều này có khả năng gây ra chậm sự tuần hoàn máu từ nửa dưới thân thể, tăng áp lực lên những tĩnh mạch dưới tử cung hay gây ra tử cung sưng lên.

Táo bón, 1 trong các chứng phổ biến lúc mang thai, cũng là “thủ phạm” gây hay góp phần dẫn tới bệnh trĩ thêm trầm trọng. Đó là tại sự căng cơ tạo ra bệnh trĩ hay đàn bà hay có xu hướng căng cơ khi bắt buộc gắng sức rặn để đại tiện.

Ngoài ra, sự gia tăng nồng độ nội tiết tố progesterone trong thời gian mang thai làm cho những chuyển qua tĩnh mạch dễ mắc sưng. Progesterone gây chậm nhu động ruột hay khiến bạn dễ bị táo bón.

>>> Đọc thêm thông tin về bệnh liên quan đến hậu môn tại http://dakhoanguyentrai216-277.blogspot.com/

Những mẹ bầu công sở thuộc nhóm có nguy cơ cao mắc bệnh trĩ khi mang thai vì thường ngồi lâu khi việc làm

Biện pháp chữa trị bệnh trĩ lúc mang thai

Tránh táo bón: khi mang thai, bạn buộc phải ăn tương đối nhiều chất xơ như ngũ cốc nguyên hạt, đậu, trái cây, rau hay uống khá nhiều nước khoảng tám đến mười ly một ngày. Tập thể dục thường, ngay cả khi bạn có khá ít thời gian.

Vệ sinh ngay lúc có nhu cầu hay đừng nán lại nhà đi ngoài kéo dài để tăng áp lực lên trực tràng.

Thực hiện các bài tập Kegel hàng ngày. Kegel giúp tăng lưu thông trong trực tràng hay tăng cường cơ bắp ở quanh hậu môn, giảm nguy cơ bị bệnh trĩ khi mang thai. thậm chí, Kegel còn giúp thân thể bạn phục hồi sau khi sinh nhanh hơn.

Hạn chế ngồi hay đứng kéo dài lâu. Bạn cần thường hay di chuyển hoặc nằm nghỉ ngơi thay vì ngồi kéo dài. lúc ở nhà, cần nằm nghiêng bên trái lúc ngủ, đọc sách hoặc xem tivi để có khả năng giảm áp lực lên trực tràng hay tăng lượng máu trở về từ nửa dưới thân thể.

Dùng đá hay túi chườm lạnh chườm lên ở vùng hậu môn vài lần trong ngày để ngăn chặn hiện tượng sưng tấy.

Tắm nước ấm, ngâm mình trong bồn tắm từ 10-15 phút mỗi ngày.

Phụ nữ mang thai mắc bệnh trĩ có nguy hiểm không

Xen kẽ hai phương án lạnh hoặc nóng khi khắc phục.

Rửa sạch ở vùng hậu môn sau lúc vệ sinh, buộc phải dùng giấy trắng, mềm hoặc không nên mùi thơm. Bạn cũng có thể dùng khăn ướt không cồn hoặc loại khăn chuyên dụng cho những người bị trĩ.

Không nên tự ý dùng thuốc. Bạn buộc phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước lúc uống thuốc do có thể dẫn tới nguy hiểm cho thai nhi hay dễ mắc viêm tương đối nhiều hơn.

>>> Tìm hiểu thêm bệnh về hậu môn tại http://dakhoanguyentrai-com.blogspot.com/

Trên đây là các chia sẻ điển hình của ttyt đ. khoa Nguyễn Trãi về thắc mắc “Mang thai bị bệnh trĩ có sinh thường xuyên được hay không?”. nếu bạn còn thắc mắc hay bắt buộc hỗ trợ, xin vui lòng gọi điện tới hotline 08 38 366 999 hoặc nhấp chọn “Bác sỹ tư vấn” chat trực tiếp với các bác sĩ của phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi. hay tới thăm khám hoặc điều trị do trung tâm y tế đa khoa Nguyễn Trãi, số 277 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ khi nào bạn phải chúng tôi.

Chia sẽ tin tức

Có thể bạn quan tâm

Phụ nữ mang thai mắc bệnh trĩ có nguy hiểm không
4/ 5
Oleh

Đang ký nhận tin tức mới

Thông báo tin tức mới sẽ được gửi vào Email mà bạn đăng ký nhận tin

1 nhận xét:

Tulis nhận xét
avatar
November 23, 2016 at 10:43 AM

Phụ nữ mang thai mà mắc bệnh trĩ thì khổ sở lắm, đi đứng đã khó khăn, nay còn bị bệnh này nữa.

Reply