Saturday, October 22, 2016

Giúp phái mạnh tự chữa trị chứng xuất tinh sớm



Xuất tinh sớm là chứng rối loạn sinh dục phổ biến ở nam giới. Có nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm bao gồm các vấn đề bệnh lý, tâm lý hoặc do tác dụng phụ của thuốc…
Cách đơn giản nhất để điều trị xuất tinh sớm là nam giới cần hiểu rõ và quen thuộc với chính bản thân mình. Hãy “lắng nghe” với cơ thể của chính mình, nắm bắt được cảm xúc của mình và nhận biết được khi nào mình đạt được cực khoái. Nam giới nên phát hiện và nắm bắt được thời gian xuất tinh khi nào diễn ra. Việc này sẽ giúp nam giới kiểm soát tốt hơn việc xuất tinh của mìn. 

Nam giới có thể sử dụng biện pháp "stop and start". Biện pháp này tiến hành bằng cách nam giới dừng sự kích thích lại ngay trước “ngưỡng” cực khoái, tốt nhất là nên tách khỏi bạn tình để các kích thích giảm xuống. Khi sự hưng phấn giảm xuống, nam giới lại bắt đầu việc giao hợp. Biện pháp này có thể được lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi nào muốn xuất tinh thì thôi..


Giúp phái mạnh tự chữa trị chứng xuất tinh sớm


Tiếp đến là cách luyện thở. Việc hít thờ đúng cách có thể ngăn chặn được tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Kiểm soát hơi thở có thể kiểm soát được sự bình tĩnh của trí não cũng như nhịp tim. Cùng với hơi thở chính xác, nam giới có khả năng duy trì phong độ của mình một cách hợp lý đồng thời có thể giúp đối phương cảm thấy hưng phấn hơn. 

Hãy để đối phương của mình biết việc mình sắp đạt cực khoái và đang cố gắng khống chế nó. Việc giao tiếp có thể giúp cả hai không  lo lắng, sợ hãi, người nữ còn có thể giúp cho nam giới không chế sự xuất tinh sớm. Rất khó có thể bị xuất tinh sớm nếu như các cặp đôi hoàn toàn thoải mái khi bên nhau.
Sử dụng các loại thuốc gây tê cũng là cách trị xuất tinh sớm có hiệu quả. 


Giúp phái mạnh tự chữa trị chứng xuất tinh sớm


Thuốc gây tê có thể làm giảm cảm giác vùng dương vật của nam giới trong khi quan hệ tình dục. Điều này có thể giúp kéo dài thời gian “giao chiến”. Tuy nhiên, nhược điểm của việc sử dụng các thuốc gây tê là chúng làm giảm bớt cảm giác tình dục ở phái mạnh. Nếu nam giới không muốn dùng thuốc gây tê, thì có thể sử dụng bao cao su khi giao hợp. Bao cao su cũng có khả năng làm giảm khoái cảm khi giao hợp. Ngoài ra bao cao su giúp tránh thai và các căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Biện pháp cuối cùng chữa xuất tinh sớm là thực hành các bài tập Kegel. Các bài tập này được tạo ra để phát triển sức mạnh cơ xương chậu của cả nam lẫn nữ giới. Một hệ thống cơ vùng chậu khoẻ mạnh có thể giúp nam giới cải thiện khả năng “chinh chiến” và giảm đi những ảnh hưởng của việc xuất tinh sớm.

Chia sẽ tin tức

Có thể bạn quan tâm

Giúp phái mạnh tự chữa trị chứng xuất tinh sớm
4/ 5
Oleh

Đang ký nhận tin tức mới

Thông báo tin tức mới sẽ được gửi vào Email mà bạn đăng ký nhận tin