Tuesday, March 14, 2017

Chế độ dinh dưỡng cho người mắc bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà được biết đến là một căn bệnh xã hội rất khó điều trị. Kể cả trường hợp người bệnh điều trị có thành công đi chăng nữa thì nguy cơ lây nhiễm và tái phát cũng rất cao. Đặc biệt, đối với bệnh nhân bị sùi mào gà thì chế độ ăn uống rất cần được lưu ý. Sau đâu là những lời khuyên về những loại thực phẩm được phép và không nên sử dụng cho người bị bệnh sùi mào gà.

Những thực phẩm nâng cao sức đề kháng cho người bị sùi mào gà

Mật ong và sữa ong chúa

Đây là những sản phẩm có tác dụng nâng cao sức đề kháng cho cơ thể rất tốt. Sữa ong chúa có tác dụng điều hòa nội bài tiết và có khả năng chống ung thư cao. Bệnh nhân có thể kiên trì sử dụng sữa ong chúa và mật ong để tăng sức đề kháng cho cơ thể giúp hạn chế nguy cơ tái phát bệnh sùi mào gà.

Tỏi

Từ xưa đến nay, tỏi luôn được xem là một phương thuốc tự nhiên hữu ích trong việc tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Tỏi có tác dụng lớn đối với người bị sùi mào gà. Tỏi còn có thể hỗ trợ điều trị tình trạng viêm đường hô hấp, giảm huyết áp, giúp hạ đường huyết trong máu và có chất làm chống ung thư hiệu quả.

>>> Thu hẹp âm đạo nữ giới an toàn hiệu quả : http://giuginsuckhoemoingay.blogspot.com/2017/03/thu-nho-am-dao-giup-phai-nu-them-tu-tin.html

Chế độ dinh dưỡng cho người mắc bệnh sùi mào gà-giuginsuckhoemoingay

Các loại sữa và sữa chua

Thành phần của sữa có chứa nhiều lactic acid, chất này có thể giúp duy trì độ thăng bằng liên kết của cá c tế bào trong dạ dày. Đồng thời, lactic acid còn ngăn chặn sự xâm chiếm và ức chế khả năng hoạt động của các vi khuẩn gây hại, giúp nâng cao sức đề kháng cho người bị sùi mào gà. Các vi khuẩn men có trong sữa chua còn có tác dụng tiết ra các chất kháng sinh tự nhiên, kích thích quá trình làm lành tổn thương của da ở những nơi từng xuất hiện sùi mào gà.

Nấm hương

Nấm hương có rất nhiều lượng chất polysaccharide giúp tăng sức miễn dịch cho cơ thể, thúc đẩy quá trình giải độc gan, kháng virus và chống ung thư hiệu quả. Đặc biệt, trong thành phần của nấm hương còn có chất lentinan và lentinula Edodes mycelium (LEM) là 2 chất chính tạo nên tác dụng dược lý ở nấm hỗ trợ điều trị sùi mào gà rất hiệu quả.

Chế độ dinh dưỡng cho người mắc bệnh sùi mào gà-giuginsuckhoemoingay


Cà chua

Trong cà chua có chứa rất cao lượng vitamin đỏ và nhiều nhóm vitamin khác, có thể chống lại khả năng biến dị của tế bào có hại. Đặc biệt, cà chua đỏ có tính bình ngoài những lợi ích về dinh dưỡng và làm đẹp, nó còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, tăng tân dịch, chống khát nước, chống tiểu tiện và tiêu hóa tốt.

Ngoài ra, đối với trường hợp bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà, các chuyên gia cũng khuyên bạn nên sử dụng nhiều loại thực phẩm khác như: sẵn, rau chân vịt, bí đỏ, măng, ngô, củ sen và các loại hoa quả tươi kết hợp với chế độ nghỉ ngơi hợp lý để tình trạng bệnh nhanh chóng được hồi và tránh tái phát.

Những thông tin hữu ích về sức khỏe : Giữ gìn sức khỏe mỗi ngày mang lại cho bạn nhiều những thông tin hữu ích. 

Chế độ dinh dưỡng cho người mắc bệnh sùi mào gà-giuginsuckhoemoingay

Những thực phẩm cần kiêng ăn khi điều trị sùi mào gà

Thực phẩm cay nóng và hàm lượng chất béo cao: đây là nhóm thực khiến cho vết thương lâu lành, gây nóng ngứa và khó điều trị. Ngoài ra, đối với thực phẩm nhiều chất béo sẽ điều kiện thuận lợi giúp cho virus phát triển nhanh chóng. Điều này hoàn toàn không có lợi cho người bệnh mắc sùi mào gà. Những thực phẩm cần lưu ý là ớt, thịt dê, thịt cừu, thịt chó, hải sản ( tôm, cua, ốc...).
Các loại thực phẩm như: hành tây, hẹ, gừng, rau mùi... là những loại thực phẩm nên ăn kiêng khi đang mắc bệnh sùi mào gà.

Nước uống có cồn và thuốc lá: Bia rượu là những loại thức uống làm cho tình trạng bệnh sùi mào gà thêm nghiêm trọng và dễ tái phát. Đặc biệt, các nghiên cứu còn cho thấy rằng, việc sử dụng một điếu thuốc có thể khiến cơ thể hao tổn từ 3 - 5 mg vitamin C, một nguyên tố quan trọng trong việc nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi luôn mong muốn mang lại cho người bệnh kết quả tốt nhất sau khi điều trị bệnh tại đây. Phòng khám mới nhưng đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị tiên tiến , hiện đại cam kết mang lại cho bạn một sức khỏe tốt sau liệu trình điều trị. Không lo tái phát và dứt bệnh triệt để. 

Chia sẽ tin tức

Có thể bạn quan tâm

Chế độ dinh dưỡng cho người mắc bệnh sùi mào gà
4/ 5
Oleh

Đang ký nhận tin tức mới

Thông báo tin tức mới sẽ được gửi vào Email mà bạn đăng ký nhận tin

1 nhận xét:

Tulis nhận xét
avatar
October 3, 2017 at 4:27 PM

bác sĩ chữa bệnh trĩ nói:Thực phẩm cay nóng và hàm lượng chất béo cao: đây là nhóm thực khiến cho vết thương lâu lành, gây nóng ngứa và khó điều trị. Ngoài ra, đối với thực phẩm nhiều chất béo sẽ điều kiện thuận lợi giúp cho virus phát triển nhanh chóng. Điều này hoàn toàn không có lợi cho người bệnh mắc sùi mào gà và đối với một số người bị bệnh trĩ cũng rất không tốt.

Nguồn http://phongkhamdakhoa.userecho.com/topics/41-bac-si-chua-benh-tri-gioi-tphcm/

Reply