Sunday, March 12, 2017

Thu nhỏ âm đạo giúp phái nữ thêm tự tin

Thu nhỏ âm đạo là giải pháp thu nhỏ kích thước âm đạo của chị em trong trường hợp âm đạo bị giãn rộng ra do tuổi tác hay do sinh nở nhiều lần. Đây là một giải pháp quan trọng giúp chị em nâng cao khoái cảm dục tình cũng như đời sống chăn gối vợ chồng. Chính vì thế , thu nhỏ âm đạo là đang là nhu cầu cấn thiết của khá nhiều chị em, đặc biệt là những người đã từng trải thông qua khá nhiều lần sinh nở.


Thu nhỏ âm đạo giúp phái nữ thêm tự tin 

Hiện tại , có khá khá nhiều cách thu hẹp âm đạo mà chị em đang truyền tai nhau, từ việc tự thu nhỏ âm đạo tại nhà đến việc nhờ tới sự can thiệp của những bác sĩ . Sau đây là 3 cách thu nhỏ âm đạo đang được áp dụng rộng rãi.

1. Cách thu nhỏ âm đạo bằng phương pháp Kegel

Luyện tập biện pháp Kegel sẽ giúp âm đạo của bạn thu nhỏ được phần nào, nhưng khi chọn kỹ thuật này, bạn bắt buộc thực hiện thường xuyên và đòi hỏi sự kiên trì.

Cách thực hiện biện pháp Kegel tương đối đơn giản, bạn chỉ bắt buộc cho một ngón tay vào âm đạo, tìm cách kẹp ngón tay lại. Hãy tưởng tượng bạn đang cố gắng sử dụng cơ âm đạo để kéo một vật gì đó vào bên trong, tai vị trí thít chặt hãy cố gắng giữ nguyên trạng thái trong vài giây, sau đó thả lỏng và đẩy vật đấy ra. Lặp đi lặp lại động tác này từ 15 – 20 lần, lúc đầu bạn nên co cơ âm đạo trong khoảng 3 – 5 giây, kết hợp với thở đều cũng như sâu, sau đó có thể làm nhanh hơn, càng nhanh càng tốt.

>>> Khí hư ở nữ giới có màu vàng là bệnh lý nguy hiểm. Bạn cần đọc tìm hiểu : http://giuginsuckhoemoingay.blogspot.com/2017/03/khi-hu-o-nu-gioi-co-mau-vang-co-phai-la-benh.html

Thu nhỏ âm đạo giúp phái nữ thêm tự tin-giuginsuckhoemoingay


Lưu ý: khi thực hiện biện pháp này chị em bắt buộc rửa tay sạch sẽ trước lúc cho tay vào âm đạo, đồng thời chỉ dùng cơ âm đạo lúc thực hiện, không dùng các cơ ở một số bộ phận khác như: cơ bụng, cơ mông.

Thêm một gợi ý cho bạn, bạn có thể thực hiện biện pháp Kegel với bạn đời của mình để tìm khoái cảm và sự mới mẻ trong quan hệ vợ chồng.

>>> Những vấn đề về phụ khoa, bạn có thể xem thêm tại : Giữ gìn sức khỏe mỗi ngày .

2. Dùng Gels thu nhỏ âm đạo

Nhu cầu thu nhỏ âm đạo để "giữ lửa" hôn nhân là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ, họ luôn tìm tòi các cách thu gọn âm đạo đem lại thành công cao cũng như mau chóng . rất nhiều chị em phụ nữ đã truyền tai nhau cách dùng gels bôi để thu nhỏ âm đạo.

Ưu điểm của kỹ thuật dùng gels thu nhỏ dương vật giúp thắt chặt thành âm đạo tức thời, âm đạo sẽ mau chóng được se khít lại, nhỏ gọn hơn.

tuy nhiên , dùng gels se khít âm đạo nguy cơ dẫn đến kích ứng là rất cao, nhất là lúc chị em mua bắt buộc những sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Hơn thế nữa, việc sử dụng gels sẽ làm cơ quan sinh dục của chị em luôn ẩm thấp cũng như trơn trượt, ảnh hưởng đến quá trình giao hợp , bạn cũng như nửa kia sẽ vô cùng phiền phức để đạt được khoái cảm.

3. Cách thu nhỏ âm đạo bằng kỹ thuật Romans Hàn Quốc

Cách làm dương vật nhỏ lại bằng kỹ thuật Romans Hàn Quốc là kỹ thuật tiên tiến nhất Hiện tại , đem lại thành công cao, mau chóng , đảm bảo tính thẩm mỹ. Đây là biện pháp được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

Tại phòng kiểm tra đa khoa Nguyễn Trãi, đã và đang áp dụng thành công phương pháp thu nhỏ âm đạo bằng phương pháp Romans Hàn Quốc, cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng cho hàng trăm chị em phụ nữ.

Thu nhỏ âm đạo giúp phái nữ thêm tự tin-giuginsuckhoemoingay

Một số bước thu hẹp âm đạo bằng biện pháp Romans tại phòng kiểm tra Nguyễn Trãi:

- Bước 1: thăm khám âm đạo trước khi phẫu thuật

Việc khám này để xác định xem cánh mày râu có đang bị một số bệnh phụ khoa hoặc không, kích thước cổ tử cung như thế nào , bạn nam có đang mang thai hay không,…

- Bước 2: Chuẩn bị tiểu phẫu

Sau vô cùng trình thăm khám nếu phát hiện ra bệnh nhân đang mắc những bệnh phụ khoa thì buộc phải chờ điều trị bệnh khỏi bệnh mới được tiến hành tiểu phẫu. chuyên gia phòng khám Nguyễn Trãi cho biết, thời điểm phẫu thuật thu nhỏ âm đạo thích hợp nhất là sau chu kỳ kinh nguyệt từ 7 – 10 ngày. Trước lúc phẫu thuật 3 ngày, một số bác sĩ sẽ nhắc nhở cánh mày râu chú ý giữ gìn vệ sinh của quý sạch sẽ, khô ráo và không quan hệ dục tình .

- Bước 3: Thực hiện tiểu phẫu

Những bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ hình vòng cung tại lớp da tại vùng giao nhau giữa lớp da mặt sau âm đạo cũng như niêm mạc. Sau đấy , dùng chỉ tự tiêu khâu hai mô cơ lại với nhau, những cơ mắc đứt sẽ được hồi phục. Trong khá trình phẫu thuật tuyệt đối không phẫu thuật cắt bỏ các cơ để đảm bảo một chỉnh thể của các tầng niêm mạc.

- Bước 4: Hậu phẫu


Đây là thời gian kiêng cữ sau rất trình phẫu thuật, người bệnh nên tuân thủ theo sự chỉ định của bác sĩ , có chế độ ăn uống hợp lý, tránh quan hệ tình dục sau lúc phẫu thuật. Sau hai tháng, nam giới mới được giao hợp tình dục trở lại, vợ chồng sẽ tìm thấy một số khoái cảm mới lạ và cảm giác thăng hoa như thuở lúc ban đầu , ngoài ra còn hạn chế nguy cơ bị một số căn bệnh phụ khoa.

Tìm địa chỉ phẫu thuật thu hẹp âm đạo uy tín và an toàn tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ an tâm hơn khi đến với phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi. 277 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây với trang thiết bị hiện đại , sẽ làm bạn an tâm và tin tưởng. Cam kết mang lại cho bạn sức khỏe tốt nhất.

Chia sẽ tin tức

Có thể bạn quan tâm

Thu nhỏ âm đạo giúp phái nữ thêm tự tin
4/ 5
Oleh

Đang ký nhận tin tức mới

Thông báo tin tức mới sẽ được gửi vào Email mà bạn đăng ký nhận tin