Friday, March 3, 2017

Nứt kẽ hậu môn có dấu hiệu nào thường gặp

Nứt kẽ hậu môn là vết loét do lớp da ống ở hậu môn dưới Ở vùng nếp nhăn bị nứt ra mà thành, hướng của nó tạo thành hình bình hành với ống tại vùng hậu môn , dài khoảng 0,5cm -1cm, hình thoi hoặc hình oval. Bệnh thường gặp ở người trung tuổi và chiếm tỉ lệ lớn là nam giới.

Dấu hiệu nhận biết bạn bị nứt kẽ hậu môn

Dấu hiệu nhận nhận ra của nứt kẽ hậu môn là tình trạng đau, chảy máu, nóng rát trong lúc đại tiện, máu đỏ tươi ở phần rìa ngoài của phân hay trên giấy vệ sinh sau khi đi tiêu, ngứa hoặc kích ứng quanh ở vùng hậu môn . Nứt kẽ ở hậu môn nếu như không được điều trị kịp thời có khả năng gây ra các bệnh như apxe ở vùng hậu môn hoặc rò ở hậu môn .

Nứt kẻ ở vùng hậu môn là căn bệnh không mấy nghiêm trọng nhưng nó sẽ biến tính thành những căn bệnh khác có độ nguy hiểm, ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe như là bệnh trĩ, viêm ống ở vùng hậu môn … Do đó chúng ta cũng phải biết về bệnh nứt kẻ ở vùng hậu môn để sẽ phòng ngừa.

Nứt kẽ hậu môn có dấu hiệu nào thường gặp-giuginsuckhoemoingay

>>> Thông tin cần thiết về bệnh liên quan hậu môn : http://giuginsuckhoemoingay.blogspot.com/

Triệu chứng của bệnh

Căn bệnh này có khả năng dẫn đến cảm giác đau đớn cho bệnh nhân cũng như nhất là khi họ đi đại tiện. Ngoài lúc đi đại tiện thì người bệnh có khả năng còn cảm thấy đau khi họ đi lại cơ thể như là khi họ ngồi, đứng…

Đại tiện ra máu cũng là vấn đề thường gặp ở người mắc bắt buộc bệnh nứt kẻ hậu môn . bệnh nhân sẽ có khả năng thấy máu dính vào giấy vệ sinh hoặc nhiễu giọt…

Nứt kẻ tại vùng hậu môn là căn bệnh được hình thành từ bệnh táo bón. Chúng là những vết rách ngay tại ở hậu môn có độ lớn từ 0.5-1 cm. lí do hình thành chúng được hình thành là do khi ta mắc nên căn bệnh táo bón thì phân có thể khô và cứng, dẫn tới tình trạng rặn mạnh lúc đi đại tiện cũng như những vết rách cũng từ đó mà ra.

Nứt kẽ hậu môn có dấu hiệu nào thường gặp-giuginsuckhoemoingay

Phương thức điều trị nứt kẽ hậu môn

Sử dụng thuốc: người bệnh có thể áp dụng hình thức bôi thuốc hoặc uống thuốc để giảm thiểu căn bệnh này cũng như triệt để chúng để chúng không có cơ hội biến tính cũng như dẫn tới những căn bệnh khác.

Phương pháp xâm lấn bằng kỹ thuật PPH và HCPT: Đây là hai phương pháp tối ưu nhất, giúp cho người bệnh có khả năng nhanh chóng hồi phục bệnh và không gây ra cảm giác đau đớn cho người bệnh . Đây là một phương pháp tối ưu, hiện đại cũng như không nên phòng khám nào cũng có công cụ tiên tiến này.
Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi là nơi có đầy đủ những trang thiết bị hiện đại và người bệnh có thể yên tâm trị bệnh tại nơi đây bởi đây là một phòng khám uy tín, chất lượng cao. Để có thể được tư vấn thêm về bệnh cũng như cách điều điều trị thì mọi người thường gọi đến phòng khám hoặc đến điều chữa bệnh tại 277 Nguyễn Trãi P.Nguyễn Cư Trinh Q.1.

Chia sẽ tin tức

Có thể bạn quan tâm

Nứt kẽ hậu môn có dấu hiệu nào thường gặp
4/ 5
Oleh

Đang ký nhận tin tức mới

Thông báo tin tức mới sẽ được gửi vào Email mà bạn đăng ký nhận tin